Thursday, September 29, 2016

Đỗ Thành Đạt

Kiếm tiền trên Youtube? Bước đầu tiên phải làm gì?


Bạn muốn kiếm tiền trên Youtube? Bạn muốn làm giàu từ Internet? Vậy thì bạn đã tìm đúng nơi! Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về sự khởi nghiệp từ Internet.
Thực ra kiếm tiền trên Youtube nói riêng và trên Internet nói chung không quá khó như bạn nghĩ đâu! Hôm nay mình sẽ phân tích về cách kiếm tiền trên Youtube và nêu ra bước đầu tiên bạn phải làm gì để kiếm tiền trên Youtube.


Như các bạn đã biết Youtube là công cụ tìm kiếm thứ 2 thế giới, chỉ sau Google; là mạng video lớn nhất thế giới với hơn 57 tỉ video ước tính bạn phải mất hơn 1700 năm mới xem hết chúng. Chà chà, khủng khiếp thật! Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng sự khổng lồ của Youtube để kiếm tiền cho mình?
Bạn muốn kiếm tiền từ Youtube đầu tiên bạn phải có định hướng sẵn cho kênh của bạn hay lập một kế hoạch cụ thể cho những video bạn sẽ up lên kênh đó. Các bạn có thể làm video chuyên sâu về: làm đồ chơi, đồ trang trí; review đồ công nghệ; thủ thuật Internet hay vietsub các ca khúc âm nhạc,…vân vân và mây mây…Các bạn hãy suy nghĩ thật kĩ vì điều này vì nó ảnh hưởng tới sự phát triển của kênh, bạn nên lấy thế mạnh hay sở trường của mình để làm chủ đề cho video; bạn khéo tay thì bạn có thể làm đồ trang trí hay bạn có năng khiếu về âm nhạc có thể dạy chơi guitar…Chẳng hạn, mình có sở thích mày mò, sáng tạo với những mạch điện, đồ chơi thì kênh của mình chuyên sâu hướng dẫn về cách làm đồ chơi, ráp mạch điện,… À quên! Đây là kênh mình nhé: http://www.youtube.com/c/CreativeForever  Hãy đăng kí bởi vì nó miễn phí! Sau khi tìm được cho mình chủ đề của kênh thì bước tiếp theo các bạn hãy nghĩ ra 1 cái tên thật độc đáo cho kênh chưa từng ai sở hữu và kiếm 1 cái hình ảnh đại diện kênh cho riêng mình. Sau khi có tất cả những thứ đó, bạn sẽ bước vào giai đoạn quan trọng nhất. Đó là sản xuất VIDEO.
Để sản xuất những video chất lượng bạn cần bỏ ra khá là nhiều thời gian và chất xám vào nó. Vì là mới lập kênh nên video bạn cần sự độc và lạ, kiểu như là chưa có ai làm thì sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều từ mọi người. Nếu quá bí ý tưởng cho video, các bạn có thể tham khảo ở các kênh nước ngoài có cùng chủ đề kênh với mình. Theo kinh nghiệm của mình thì mới đầu bạn không cần quá chú tâm vào việc kiếm tiền, bạn nên thu hút người xem và người theo dõi kênh đã. Bạn nên tận dụng mối quan hệ từ facebook hay người quen để quảng bá kênh của chính bạn. Bạn cũng có thể lập 1 trang web để quảng cáo cho kênh như mình. Trang web của mình được lập từ Blogspot, nó miễn phí đó các bạn. Mới đầu các bạn không nên quá nóng vội tại sao mình chưa có thu nhập, tại sao mình có lượt xem thấp,…Bởi đó là điều đã xảy ra với mình và những bạn làm youtube khác. Thực ra thời gian khoảng 2 tháng đầu là thời gian khá khó khăn vì lúc đó kênh chưa nổi, thu nhập chưa cao và lượt xem còn thấp,…Bạn nên kiên nhẫn với tình hình đó và cứ tiếp tục sản xuất video thì ắt có ngày thành công sẽ đến với bạn.
Phần thứ nhất của chuyên mục kiếm mục Kiếm tiền từ Youtube của mình xin dừng lại tại đây. Hẹn gặp các bạn ở phần sau!
Các bạn có thể liên hệ với mình qua :
+Hoặc comment ở dưới bài viết này.

Make-CF

Nhận tin miễn phí qua Email:

BACK TO TOP