Saturday, October 8, 2016

Đỗ Thành Đạt

Mẹo nhận mã PIN Google Adsense nhanh nhất


Bạn đang gặp vấn đề với mã PIN của Google Adsense? Bạn không nhận được chúng mặc dù Google đã gửi? Bài viết này sẽ mách cho bạn thủ thuật nhận mã PIN nhanh nhất!
Đầu tiên mình nói sơ qua mã PIN là mã mà Google yêu cầu bạn xác minh địa chỉ trước khi họ có thể gửi bất kỳ thanh toán nào cho bạn. Để gửi mã PIN, Google sẽ gửi qua thư mã số nhận dạng cá nhân (mã PIN) đến địa chỉ hồ sơ người nhận thanh toán của bạn. Sau đó, bạn cần nhập mã PIN này vào tài khoản của mình.




Cách nhận mã PIN nhanh nhất
Trước tiên, các bạn làm theo các bước sau: Đăng nhập tài khoản Google Adsense ⇒ Thanh toán ⇒ Tiểu sử người nhận thanh toán ⇒ Chỉnh sửa
Sau đó các bạn nhập đầy đủ thông tin như bình thường nhưng ở phần địa chỉ các bạn mở ngoặc ghi thêm số điện thoại của mình để khi về Việt Nam nếu nhân viên bưu điện không tìm thấy địa chỉ của bạn thì người ta có thể gọi vào đó.


Tiếp theo các bạn nên nhập địa chỉ của trường mà các bạn đang theo học hoặc nơi làm việc của các bạn hay một cơ quan nào đó. Vì sao mình lại nói thế vì khi nhập địa chỉ của trường học hoặc cơ quan sẽ tạo sự thuận tiện cho nhân viên bưu điện khi tìm địa chỉ.
Mình cũng từng 2 lần không nhận được mã PIN do nhân viên bưu điện không tìm thấy địa chỉ nhà nên lần thứ 3 mình quyết định nhập địa chỉ trường của mình thế là sau 2 tuần PIN đã đến tận tay mình!

 Đây là mã PIN của mình.

Chúc các bạn thành công với mẹo nhỏ này!
Hãy like và share bài viết để ủng hộ Make-CF nhé!
Make-CF

Nhận tin miễn phí qua Email:

BACK TO TOP